พนักงานโรงแรมในแผนกต่างๆ
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554
พนักงานเฝ้าประตู ( Doorboys )
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ต้อนรับทักทายลูกค้าด้วยการไหว้หรือโค้งคำนับ ตามที่ได้รับการฝึกอบรม ด้วยกิริยาสุภาพยิ้มแย้ม พึงระลึกเสมอว่าเป็นพนักงานคนแรกที่ต้อนรับลูกค้า ช่วยพนักงานขนสัมภาระเมื่อลูกค้ามาถึงและเมื่อกลับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น